Cách chọn và bảo quản túi xách hiệu quả

 Làm sạch túi xách thường xuyên, đa dạng hoá các kiểu túi xách, lựa chọn màu cho túi xách, chọn chất liệu túi xách, túi xách có dây đeo điều chỉnh, phù hợp với phong cách,…là những mẹo hay cho bạn gái

 Túi xách là một phụ kiện không thể thiếu của mỗi người phụ nữ, vừa là chỗ để đựng những vật dụng cần thiết, lại vừa có thể kết hợp với trang phục làm cho bạn trở nên nổi bật hơn. Chính vì vậy, việc lực chọn và sử dụng túi xách là điều mà bạn gái nào cũng nên biết. Dưới đây là một vài lời khuyên bổ ích về túi xách cho bạn.

 
Giữ túi xách nhẹ
 
Chỉ sử dụng túi xách đựng những vật dụng cần thiết. Để quá nhiều đồ trong túi xách, trọng lượng cơ thể không cân bằng khi khoác túi xách lên vai, có thể là nguyên nhân dẫn đến hàng loạt các vấn đề chung về cơ bắp.
 
Lau chùi túi xách thường xuyên
 
Vi khuẩn có thể phát triển nhanh chóng ở dưới đáy của túi xách của bạn vì đó là chỗ tối và ấm áp, nơi tất cả các vi khuẩn sinh sôi nảy nở một cách dễ dàng. Làm sạch đáy túi xách với khăn giấy tẩm cồn, ít nhất một lần mỗi tuần. Bên cạnh đó, sử dụng khan lau chùi toàn bộ túi xách, từ trong ra ngoài, đặc biệt là phần bên ngoài vì đó là nơi tiếp xúc mọi bụi bẩn từ môi trường.
 
Đa dạng hoá các kiểu túi xách
 
Không nên sử dụng một chiếc túi xách lại nhiều lần. Bạn nên thay đổi nhiều kiểu túi khác nhau phù hợp với từng địa điểm đi đến. Hơn nữa, bạn cũng nên cập nhật xu hướng các mẫu túi xách mới, hợp thời trang tạo sự sành điệu và nổi bật hơn.
 
Lựa chọn màu cho túi xách
 
Lựa chọn kiểu túi xách có các màu phổ biến như nâu, đen hay các tông màu trầm khác có thể phối hợp được với hầu hết các loại trang phục. Những kiểu túi xách với tông màu sặc sỡ chỉ phù hợp với một số bộ trang phục nhất định.
 
 
Túi xách có tông màu trầm phù hợp với nhiều kiểu trang phục. Ảnh minh hoạ
 
Chọn túi xách có dây đeo điều chỉnh được
 
Nên lựa chọn loại túi xách có dây đeo điều chỉnh được, cho ngắn đi, dài ra hoặc thậm chí có thể tháo rời tuỳ thuộc vào địa điểm đến và mục đích sử dụng.
 
Chọn chất liệu túi xách
 
Lựa chọn túi xách chất lượng tốt, không dễ bị hỏng khi tiếp xúc với nước, đặc biệt là thời tiết có khí hậu lanh và ăm ướt. Bạn cũng nên xem xét các chất liệu để xem nó có bền theo thời gian không. Một số vật liệu vải sẽ không bền như các vật liệu khác trong vùng thời tiết nhất định.
 
Chọn túi xách phù hợp với phong cách của bạn
 
Không nên mua một chiếc túi xách chỉ vì nó thuộc một thương hiệu nổi tiếng. Nhìn chung, túi xách phải phù hợp vs phong cách của bạn, giúp bạn tự tin hơn và thể hiện cá tính của mình.
 
 
Nguồn vietq.vn

Văn phòng

1707 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam

Fax: (028) 3719 5559

Hotline: (028) 3719 5556

  • Phòng Makerting
  • Phòng tiêu thụ
  • Phòng thương mại
  • ---
  • Ext: 279
  • Ext: 217, 218
aone.vn. © 2014 - 2017 All Rights Reserved | Designed by Viễn Nam
Tổng lượt truy cập: 10